LOGITECH G213(GAME) (Bàn phím giả cơ)
LOGITECH G213(GAME) (Bàn phím giả cơ) Cổng USB - Bàn phím chuyên dụng dành cho Game thủ , Hiệu năng đạt chuẩn bàn phím gaming: nhanh hơn bàn phím thường 4 lần, thời gian phản hồi: 2ms giúp bạn điều khiển tốt khi bạn nhấn tổ hợp nhiều phím đồng thời .Mỗi phím bấm cách nhau 4 mm, lực nhấn hoạt động 50g, vận hành cực êm . Thiết kế chống thấm nước, bền bỉ: chống thấm với lượng nước lên tới 60ml . Chỗ để tay tích hợp và chân chống có thể điều chỉnh: chân chống có thể điều chỉnh ở 2 mức độ cùng với chỗ để tay giúp bạn có thể sử dụng liên tục mà vẫn cảm thấy thoải mái . Hệ thống đèn led chiếu sáng: trên 5 vùng riêng biệt trên 1 dãy màu lên tới 16.8 triệu màu sắc . Màu săc: Đen

LOGITECH G213(GAME) (Bàn phím giả cơ)

Hãng sản xuất: Logitech                 
Chuyên mục: Bàn phím Gaming
Bảo hành: 12th
(0 đánh giá) -



Giá: 920,000 đ
Đặt hàng
Quan tâm
So sánh


TÍNH NĂNG

 

HIỆU QUẢ ĐẲNG CẤP CHƠI GAME

Nhanh hơn gấp 4 lần so với bàn phím tiêu chuẩn

Bàn phím chơi game G213 Prodigy có các phím lõm cơ học Mech-Dome của Logitech được tùy chỉnh đặc biệt để mang lại phản ứng tiếp xúc ưu việt và cấu hình hiệu suất tương tự như bàn phím cơ học. Các phím lõm cơ học có độ cao tối đa, khoảng cách hành trình đầy đủ 4 mm, lực tác động 50g và âm thanh yên tĩnh khi hoạt động.

Bàn phím chơi game G213 Prodigy được thiết kế để chơi game, có phản hồi siêu nhanh nhạy, nhanh hơn gấp 4 lần so với tốc độ báo cáo 8 ms của bàn phím tiêu chuẩn và ma trận các phím nhấn cùng lúc giúp bạn điều khiển khi nhấn đồng thời nhiều phím chơi game.

 CÁC VÙNG CHIẾU SÁNG RGB RỰC RỠ

Chọn từ khoảng 16,8 triệu màu

 

Một chiếc bàn phím hiện đại có 5 chế độ chiếu sáng riêng trong phổ màu gồm khoảng 16,8 triệu màu. Thay đổi màu cho phù hợp với bố cục, các trò chơi cụ thể hoặc chỉ là để thể hiện màu sắc yêu thích của bạn. Ít ánh sáng lọt xung quanh mũ phím có nghĩa là có nhiều ánh sáng hơn đi qua các chữ cái, khiến cho mỗi phím rực rỡ và dễ tìm hơn trong bóng tối.
 


phần mềm chơi game của Logitech (Logitech Gaming Software) là bắt buộc để tùy chỉnh cài đặt. 

  • BỀN VÀ CHỐNG ĐỔ TRÀN
Được thiết kế cho cuộc sống thực

Thiết kế khung phím và màng mỏng của G213 Prodigy được chế tạo cho cuộc sống thực, mang đến khả năng chống nước đổ tràn được kiểm nghiệm tới 60 ml. 

CHỖ GÁC TAY GẮN LIỀN & CHÂN CÓ THỂ ĐIỀU CHỈNH

Chơi lâu hơn

Điều chỉnh góc hai cấp độ cho phép bạn đặt bàn phím về vị trí lý tưởng, trong khi chỗ gác tay gắn liền làm giảm sự mệt mỏi hoặc không thoải mái, do vậy bạn có thể chơi liên tục hết hiệp này đến hiệp khác.

CÁC NÚT ĐIỀU KHIỂN PHƯƠNG TIỆN CHUYÊN BIỆT

Phát, dừng, bỏ qua, điều chỉnh

Điều khiển bài hát nền mà không cần tạm dừng hành động. Bàn phím G213 có các phím điều khiển phương tiện riêng có thể sử dụng để phát, dừng và tắt tiếng âm nhạc và video ngay lập tức. Điều chỉnh âm lượng, hoặc bỏ qua sang bài hát tiếp theo với một lần nhấn nút.

TÙY CHỈNH BẰNG PHẦN MỀM CHƠI GAME CỦA LOGITECH (LOGITECH GAMING SOFTWARE)

Đơn giản hóa hoạt động chơi của bạn

Phần mềm chơi game của Logitech (Logitech Gaming Software) cho phép bạn điều chỉnh G213 để thuận tiện. Thiết lập chức năng chiếu sáng RGB, tiết kiệm thời gian bằng cách gán nhiều chức năng cho các phím nhất định và nhiều hơn nữa.

Cổng USB - Bàn phím chuyên dụng dành cho Game thủ , Hiệu năng đạt chuẩn bàn phím gaming: nhanh hơn bàn phím thường 4 lần, thời gian phản hồi: 2ms giúp bạn điều khiển tốt khi bạn nhấn tổ hợp nhiều phím đồng thời .Mỗi phím bấm cách nhau 4 mm, lực nhấn hoạt động 50g, vận hành cực êm . Thiết kế chống thấm nước, bền bỉ: chống thấm với lượng nước lên tới 60ml . Chỗ để tay tích hợp và chân chống có thể điều chỉnh: chân chống có thể điều chỉnh ở 2 mức độ cùng với chỗ để tay giúp bạn có thể sử dụng liên tục mà vẫn cảm thấy thoải mái . Hệ thống đèn led chiếu sáng: trên 5 vùng riêng biệt trên 1 dãy màu lên tới 16.8 triệu màu sắc . Màu săc: Đen

SẢN PHẨM CÙNG KHOẢNG GIÁ

Quan tâm So sánh
Quan tâm So sánh

SẢN PHẨM VỪA XEM

Đặt hàng Quan tâm So sánh